Cây Huyết Dụ Kiếm

Giá: 0

Trong phong thủy Cây huyết Dụ Kiếm mang tới may mắn, tác dụng giữ tiền của, và tài lộc cho gia chủ; xua đuổi tà ma tấn công ngôi nhà.

Mô tả

✧✧✧✧✧Sản Phẩm Liên Quan✧✧✧✧✧

 

“Cây Huyết Dụ Kiếm”

Cây Huyết Dụ Kiếm – 1 trong số các loại cây được trồng nhiều nhất ở Việt Nam ta hiện nay. Không những chỉ mang vẻ đẹp của cây cảnh mà còn là một loại thảo dược đông y điều trị bệnh vô cùng hữu hiệu. Để nắm rõ hơn những kiến thức về loài cây xanh này bạn hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Là một một trong những nhóm cây thuộc họ nhà thực vật, xuất xứ bắt nguồn nhiều ở vùng Đông Nam Á với tên gọi khoa học đó chính là Cordyline terminalis hoặc Folium Cordyline.

                                                          Cây Huyết Dụ Kiếm – Cây Ngoại Thất Giá Rẻ Tại Hà Nội

Cây Huyết Dụ Kiếm được xếp vào loại cây công trình sống khá lâu năm. Có sức sống tương đối mạnh mẽ, thường mọc thành bụi hay một khóm lớn tạo nên mĩ quan tốt. Thân cây vươn mình thẳng tắp nhưng lại có nhiều đốt và điểm đặt biệt là không phân nhánh.

Chiều cao của cây thay đổi từ lúc nảy mầm đến lúc trưởng thành. Chiều cao ấy giao động từ 30cm đến 1m . Tùy thuộc vào mục đích khác nhau mà cây có những chiều cao linh hoạt, thích hợp nhất.

Cây Huyết Dụ cũng được chia thành 3 màu sắc. Trong đó khá phổ biến đó chính là: Cây Huyết Dụ lá đỏ hoàn toàn, Cây Huyết Dụ lá xanh hoàn toàn và Cây Huyết Dụ có lá đỏ tím. Màu sắc của lá được bao phủ cả mặt trên và mặt dưới của lá. Cũng chính bởi lý do đó mà cây có mang tên Huyết Dụ.

                                                                 Cây Huyết Dụ Kiếm – Cây Ngoại Thất Giá Rẻ Tại Hà Nội

FORM đăng ký để nhận ưu đãi từ 5%-20% cho 100 người đầu tiên:

  1. https://caybancong.caycanhgiagoc.com/
  2. https://caycanhvanphong.caycanhgiagoc.com/
  3. https://caycanhnoithat.caycanhgiagoc.com/

Đặc Điểm Nổi Bật Của Cây Huyết Dụ Kiếm

Cây Huyết Dụ Kiếm là loài cây ưa nắng sống lâu năm, thường mọc theo bụi, có thân cây thẳng nhiều đốt như các loài cây thuộc họ nhà cau nhưng không phân nhánh. Khi nhỏ cây có chiều cao từ 50-100cm nhưng khi trưởng thành có thể cao tới 3m và đặc biệt sinh trưởng tốt trong môi trường hoang dã.
                                          Cây Huyết Dụ Kiếm – Cây Ngoại Thất Giá Rẻ Tại Hà Nội

Có nhiều cách khác nhau để phân loại các loài Cây huyết Dụ Kiếm . Xét về màu lá, loài cây này có 3 loại là Cây Huyết Dụ lá đỏ hoàn toàn, Cây Huyết Dụ lá xanh hoàn toàn và Cây Huyết Dụ có lá đỏ tím ở mặt trên còn lá xanh ở mặt dưới. Cũng chính bởi màu đỏ của lá mà khi về Việt Nam, nó có cái tên được gọi nhiều nhất là Huyết Dụ.

                                           Cây Huyết Dụ Kiếm – Cây Ngoại Thất Giá Rẻ Tại Hà Nội
Cách phân loại thứ hai là xét về mặt kích thước có hai loại Huyết Dụ Lá To và Huyết Dụ Lá Nhỏ. Lá Cây huyết Dụ Kiếm mọc thành tập trung từng chùm trên đỉnh cây và xếp thành hai dãy. Lá có hình lưỡi kiếm có rãnh ở giữa với đầu lá thon lại nối với cái cuống dài, mép lá lượn sóng nhiều màu như xanh, đỏ tía, trắng vô cùng bắt mắt..
Khi trưởng thành cây sẽ ra hoa màu vàng hoặc màu đỏ theo chùm nhỏ, có mùi thơm dịu nhẹ và khi hoa tàn cây sẽ ra quả màu đỏ mong, có 1 hạt.

Công Dụng Của Cây Huyết Dụ Kiếm

Cây huyết Dụ Kiếm là loày cây kiểng lá đặc biệt , chúng có khả năng tô điểm cho sân vườn thêm phần ấn tượng và thu hút hơn ; bởi vì lá cây mềm có màu đỏ hồng rất nổi bật so với các loại cây khác . Loài cây này thường được sử dụng để trồng hàng rào , trồng tạo điểm nhấn cho tiểu cảnh giúp khuôn viên sân vườn thêm phần rực rỡ hơn. 
                                            Cây Huyết Dụ Kiếm – Cây Ngoại Thất Giá Rẻ Tại Hà Nội

Với màu sắc tươi sáng, bắt mắt cây trồng nhiều ở nơi công cộng để tạo cảnh quan. Cùng một số loài cây khác như Cây Cúc Thân Gỗ, Trúc Đùi Gà, Thủy Trúc,… là những loài cây được yêu thích trồng tạo cảnh quan ở khuôn viên trường học, bệnh viện, và nhà hàng, văn phòng công ty.

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Cây Huyết Dụ Kiếm

Trong phong thủy Cây huyết Dụ Kiếm mang tới may mắn, tác dụng giữ tiền của, và tài lộc cho gia chủ; xua đuổi tà ma tấn công ngôi nhà.

                                    Cây Huyết Dụ Kiếm – Cây Ngoại Thất Giá Rẻ Tại Hà Nội

Cây Huyết Dụ Kiếm có khả năng sống trong điều kiện khắc nghiệt; dáng vẻ mảnh mai nhưng cứng cáp thể hiện ý chí kiên cường, cố gắng vươn lên dù khó khăn thử thách nào.
Gia chủ trồng cây không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng sau khi làm việc mà còn thuận lợi cho đường công danh, sự nghiệp sẽ thăng tiến, mở rộng hơn.

Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Cây Huyết Dụ Kiếm

    • Chất lượng đất: Huyết Dụ Kiếm thích hợp với mọi loại đất trồng tơi xốp, thoát khí, thoát nước, giữa ẩm tốt. Cây huyết Dụ Kiếm có thể trồng được trong chậu cỡ đường kính khoảng từ 20cm trở lên cho mục đích cây cảnh quan, đặt ngoài ban công hoặc trong phòng.
    • Ánh sáng: Cây huyết Dụ Kiếm là cây ưa sáng nên lựa chọn nơi phù hợp trồng cây, giúp cây quang hợp tốt và màu sắc lá rực rỡ hơn. Khi cây bị thiếu nắng thì lá sẽ bắt đầu nhạt màu, rất dễ rụng và có thể sẽ dẫn đến chết cây. Tuy nhiên nhiều ảnh sáng trực tiếp thì không tốt cho cây, sẽ xuất hiện vết đốm vì cháy lá.
    • Tưới nước: Cây huyết Dụ Kiếm có nhu cầu nước trung bình. Nên mỗi tuần bạn chỉ tưới nước 1-2 lần cho cây. Tuy nhiên, tăng cường tưới vào mùa hè hoặc cảm thấy đất quá khô. Khi tưới cần sử vòi phun tạo hạt nước nhỏ. Không nên tưới quá nhiều dễ dẫn đến thừa nước và làm úng rễ.
    • Bón phân: Cây không cần quá nhiều phân bón. Nếu bạn bón quá nhiều phân bón, cây bị thừa các chất dinh dưỡng làm rìa lá vàng dẫn đến tình trạng cháy lá. Thời điểm thích hợp để bón phân là mùa Xuân và mùa Hè. Phân NPK 20-20-15 hoà với nước tưới cho gốc cây; chu kỳ khoảng 4 tháng một lần.

Vườn Ươm Xanh
Shop: VUX
Địa chỉ: Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Hotline: 0933455336
Zalo: 0933455336
Facebook: https://www.facebook.com/caycanhgiagoc
Hãy hoàn thành FORM để nhận được ưu đãi đặc biệt 20% cho các sản phẩm cây xanh khi mua lần 1:

Cây cảnh Văn Phòng: http://caycanhvanphong.caycanhgiagoc.com/

Cây cảnh Nội Thất: http://caycanhnoithat.caycanhgiagoc.com/

Cây Treo Ban Công: http://caybancong.caycanhgiagoc.com/

Chúng tôi cam kết:

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Không ưng ý không mua không phải trả bất cứ khoản phí nào
  • Đổi trả hàng dễ dàng trong 24h/7
  • Chăm sóc bảo dưỡng miễn phí trọn đời.
  • Bảo hành cây 14 ngày.
  • Tư vấn chăm sóc và thiết kế cây cảnh tận tình, chu đáo.
  • Hình ảnh sản phẩm chụp thực tế, đúng như bên ngoài.
  • Tặng túi phân bón khi mua bất kỳ cây nào.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cây Huyết Dụ Kiếm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.